วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

การถอนเงินจากบัญชี Marketiva

เมื่อจะถอนเงินออกมา ใช้จะต้องย้ายเงินจากบัญชีเทรดต่างๆๆ(Live Forex/Live Founds/Live) เอามาไว้ใน Defaut เตรียมเอาไว้ถอนออก แนะนำกรุณาถอนที่หน้าเว็ปเท่านั้นโดยมี่ขั้นตอนดังนี้





1. เข้าบัญชีเราที่หาเว็บ http://www.marketiva.com/ เลือก Account Center








2. กรอกชื่อบัญชี และรหัสผ่าน แล้ว Login On







3. เลือก Withdraw Funds






4. เลือกว่าจะถอนออกอะไร(เราเลือก Liberty Reserve)



5. กรอกข้อมูลต่างๆๆลงไป โดยการถอนครั้งแรกจะมีการหักค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับเราเลือกอะไร(ดูจากย้อนหลังข้อที่ 4 ) การกรอกมีดังนี้ครับ
  • Recipent Account No. กรอกเลขบัญชีเรา(LRหรือตัวอื่นๆ)
  • ข้อความในกรอบสี่เหลี่ยมมี 2 ชุด
  1. I want to witharaw all existing in the ecrrency shown here. ถ้าเราเลือกแสดงว่าเราต้องการถอนออกหมดเลย (ไม่ต้องเลือก)
  2. Remeber this data and use it to per-fill the from next time, so I do not have to type-in all the data again. ตัวนี้เราจะต้องเลือกสามารถถอนเงินโดยมีการเก็บข้อมูลการถอนเพื่อใช้ในครั้งต่อๆไป (อันไม่ต้องเลือก หรือว่าแล้วแต่ท่าน)
  • ส่วนที่พิมพ์ว่า $ 7.00/Onee-oly Withdrawal by Liberty Reseve. Fee : This is s fee charged for a withdraw transaction made through Liberty Reseve. เขาบอกเราว่าหากเป็นการสั่งถอนด้วย LR ในครั้งแรกเราจะต้องโดนหักค่าธรรมเนียม 7 เหรียญ
  • สุดท้าย สั่งถอนเลย(Withdraw Funds)






เมื่อจบแล้ว เราจะต้องรอ 1-24 ชั่วโมง เพื่อให้ทางมาเก็ต สั่งถอนเงินให้เข้าบัญชีเรา หากเกิน 24 ชั่วโมงแล้วเงินไม่เข้าบัญชี ให้ติดต่อผู้ดูแล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น